B2E Cathay là gì? Lợi ích của B2E Cathay trong Cathay Life

Với sự bùng nổ nhanh chóng của các mô hình kinh doanh phổ biến như B2B, B2C, C2C và O2O. Thì B2E cũng đang dần phổ biến trên thị trường hiện nay. Cathay Life Việt Nam, với B2E Cathay, là một trong những công ty bảo hiểm đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và gia nhập đội ngũ B2E.

B2E Cathay không chỉ đóng vai trò to lớn đối với sự phát triển chung của hãng bảo hiểm này mà còn cả những khách hàng đã sử dụng, đang sử dụng và sẽ sử dụng. B2E Cathay chính xác là gì? B2E Cathay Life hoạt động như thế nào? những lợi ích là gì? Thì cùng Chuyengiatienao.com tìm hiểu thông qua những nội dung được cập nhật mới nhất dưới đây nhé!

B2E Cathay là gì?

B2E Cathay là gì?
B2E Cathay là gì?

Cathay B2E hay B2E Cathay là thuật ngữ xác nhận hãng bảo hiểm nhân thọ Cathay Life đã chính thức triển khai mô hình thương mại điện tử B2E. URL cho mạng mô hình này của Cathay Life là https://b2e.cathaylife.com.vn. Đây là đường dẫn duy nhất dành cho tất cả nhân viên (nhân viên làm việc cho công ty bảo hiểm này tại Việt Nam). Áp dụng mô hình B2E của Cathay vào hoạt động là một trong những bước đổi mới đầy thử thách nhưng mang lại kết quả khả quan. Xây dựng thêm mối quan hệ giữa nhân viên và công ty. Điều này sẽ cải thiện hiệu quả công việc của bạn và nhận được nhiều kết quả hơn.

Mô hình B2E như thế nào

B2E là viết tắt của Business – to – Employee, hoặc Doanh nghiệp với Nhân viên. B2E được coi là cổng mạng nội bộ tập trung vào nhu cầu của nhân viên. Mô hình này là một mô hình thương mại điện tử kết nối hai đối tượng cơ bản: một công ty và những nhân viên làm việc cho công ty đó. B2E còn được biết đến như một mô hình hữu ích để kết nối mạng trong công ty.

Thay vì tập trung vào các mục tiêu và nhu cầu của người tiêu dùng, B2E chuyển trọng tâm sang người lao động. Công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm và thông tin cho nhân viên của mình. Cổng thông tin B2E hoạt động như một bách khoa toàn thư về câu trả lời và thông tin để cung cấp hỗ trợ tối ưu và có mục tiêu cho nhân viên của bạn.

Mục đích của mô hình B2E không chỉ là tăng hiệu quả xử lý dữ liệu mà còn tăng sự hài lòng của nhân viên nội bộ.

Đặc điểm của mô hình B2E:

  • Một mục nhập URL duy nhất cho mọi người trong công ty của bạn.
  • Tập hợp các nhân viên cụ thể và các thành phần tổ chức
  • Nó có khả năng tùy biến cao và có thể dễ dàng thích ứng với nhu cầu cá nhân. Do đó, B2E Cathay là mô hình thương mại điện tử của Cathay hỗ trợ kết nối giữa công ty và nhân viên.

Hình thức hoạt động của B2E Cathay

Hình thức hoạt động của B2E Cathay
Hình thức hoạt động của B2E Cathay

Bây giờ bạn đã hiểu các khái niệm và điểm khác biệt của mô hình B2E, thì đây là cách nó hoạt động.

Cung cấp thông tin, dịch vụ, sản phẩm hoặc hàng hóa cho nhân viên (ví dụ: chính sách bảo hiểm, tiền thưởng, phần thưởng, v.v.)

Nhân viên mua sản phẩm được giá tốt (giá gốc). Điều này có nghĩa là nhân viên có thể mua sản phẩm và dịch vụ của công ty trực tiếp. Đồng thời, chiết khấu riêng và tỷ lệ chiết khấu cũng được áp dụng cho từng loại.

Các doanh nghiệp kết nối với nhân viên của họ thông qua Internet. Cụ thể là một mạng nội bộ (mạng nội bộ riêng). Tất nhiên, các công ty luôn có thể liên hệ với nhân viên của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng (nếu cần giải quyết công việc gấp).

Đặc điểm nổi bật của mô hình B2E Cathay

Giống như B2E Cathay, mỗi mẫu đều có những tính năng độc đáo riêng. Một số tính năng nổi bật của mẫu Cathay B2E được liệt kê dưới đây:

  • Cung cấp một liên kết b2e cathay life com vn duy nhất cho tất cả nhân viên. Mục đích của nó là giúp nhân viên tiếp cận và sử dụng mô hình dễ dàng hơn.
  • Có một danh sách cho từng nhân viên và tổ chức.
  • Phát triển và nâng cao năng lực của một số nhân viên. Nhân viên có thể cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Cathay Life.
  • Quản lý tất cả bảo hiểm nhân viên trực tuyến.
  • Hỗ trợ và cung cấp các phúc lợi cho nhân viên. Ví dụ, lợi ích cá nhân cho mỗi nhân viên. Hay những phúc lợi đặc biệt dành cho giám đốc điều hành làm việc cho công ty.

>>>Bạn có thể xem thêm thông tin về một loại bảo hiểm cũng đang rất nổi trong thời gian gần đây như:

  • Manulearn là gì? Cách đăng nhập hệ thống Manulearn 2023
  • Cách thiết kế bảng minh họa trên hệ thống đaily manulife 2023

Lợi ích của B2E Cathay trong Cathay Life

Bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kỳ công ty nào cũng phải duy trì mối quan hệ tích cực, thân thiện và hiệu quả giữa nhân viên và ban lãnh đạo. Điều này làm cho mô hình B2E đặc biệt quan trọng đối với Bảo hiểm Cathay, nhưng cũng là một hệ thống mô hình rất cần thiết cho toàn bộ doanh nghiệp. Nâng cao chất lượng các mối quan hệ kinh doanh từ đó nâng cao năng lực làm việc và nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty. Vậy Cathay B2E có lợi ích là gì?

Lợi ích của B2E Cathay trong Cathay Life
Lợi ích của B2E Cathay trong Cathay Life

Duy trì độ chính xác của thông tin sản phẩm dịch vụ và nhân viên

Cathay Life là một công ty bảo hiểm. Việc sửa đổi các gói dịch vụ là không giới hạn do có nhiều hạn chế do chính sách của chính phủ và nhu cầu của thị trường. Điều này đòi hỏi phải cập nhật liên tục thông tin sản phẩm và dịch vụ. Khi làm như vậy, B2E Cathay sử dụng URL riêng https://b2e.cathaylife.com.vn.Ngoài ra, do số lượng nhân viên lớn nên các cấp cũng có nhiều chính sách dành cho nhân viên. Cathay B2E giúp Cathay Life tổng hợp thông tin và đưa ra đánh giá phù hợp nhất, sát nhất với từng cá nhân trong mô hình.

Tăng năng suất lao động

Là một công ty dịch vụ, điều mà Cathay Life cần nhất chính là sự nhiệt tình của nhân viên. Đại lý bảo hiểm đối phó với các loại khách hàng khác nhau. Đạo đức luôn quan trọng đối với nhân viên tư vấn bảo hiểm. Vì vậy, với Cathay B2E, nhân viên được giảm giá dịch vụ. Đó cũng là động lực lớn nhất cho nhân viên. Hãy dành cho họ những ưu đãi tốt nhất để giữ tinh thần và sự nhiệt tình của họ.

Mọi thắc mắc, vấn đề, khiếu nại của người lao động sẽ được Công ty cập nhật kịp thời. Để đưa ra giải pháp tốt nhất và kịp thời. Với hơn 26.000 nhân viên và hơn 30 triệu khách hàng tại Đài Loan và Việt Nam, việc quản lý hiệu quả là vô cùng cần thiết. B2E đảm bảo cho nhân viên của mình về vấn đề này.

B2E Cathay hỗ trợ giảm chi phí vận hành

Mô hình bảo hiểm B2E của Cathay hỗ trợ rất nhiều cho tốc độ và hiệu quả của toàn bộ hệ thống doanh nghiệp. Tính linh hoạt luôn được yêu cầu trong ngành bảo hiểm. Cần phải có độ chính xác tuyệt đối, đặc biệt là khi hiển thị lãi suất và dữ liệu liên quan trong thanh toán, thống kê hoặc hợp đồng. Do đó, nhân viên và người quản lý có thể trao đổi ý kiến ​​trực tiếp thông qua mô hình B2E. Hoặc, công khai kế hoạch và chiến lược của bạn để giải quyết vấn đề ngay lập tức. Điều này giúp giảm khối lượng công việc và thời gian làm việc. Nó cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành.

Những trường hợp ứng dụng của B2E

Chung quy lại thì có thể nhìn thấy được mô hình B2E đã và đang được lòng các công ty doanh nghiệp vì sự tiện ích của nó. Việc áp dụng mô hình để tự động hóa quá trình sản xuất, kinh doanh và quản lý nhân sự. Qua đó, tạo tiền đề để B2E áp dụng vào một số trường hợp cụ thể như:

  • Quản lý bảo hiểm trực tuyến của nhân viên trong doanh nghiệp.
  • Cập nhật những thông báo mới nhất của doanh nghiệp.
  • Đáp ứng được các yêu cầu trực tuyến của đối tác, khách hàng và nhân viên.
  • Thông báo những lợi ích nào mà nhân viên sẽ nhận được (Có thể là lợi ích riêng hoặc chung cho từng cá nhân).

Kết luận

Trên đây là những thông tin chính về mô hình B2E mà chuyên gia tiền điện tử đã chia sẻ với mọi người. Hi vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm B2E Cathay là gì. Cùng với các tính năng, lợi ích của nó. Và bên cạnh đó thì chúng tôi cũng đề cập đến những tác động của mô hình này đối với các công ty. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hãy cân nhắc áp dụng mô hình này cho doanh nghiệp của mình. Tìm hiểu những lợi ích mà B2E Cathay mang lại cho cả hai bên. Từ đó áp dụng nó một cách hiệu quả nhất nhé!

Tổng hợp: Chuyengiatienao.com

1 thoughts on “B2E Cathay là gì? Lợi ích của B2E Cathay trong Cathay Life

  1. Pingback: B2E Cathay là gì? Lợi ích của B2E Cathay trong Cathay Life – Site Title

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *