Những đặc điểm của Sàn Binance các Trader cần nắm

Thị trường tiền điện tử trên toàn cầu đang dần dần được khởi sắc. Nhờ vào sự hoạt động sôi nổi của các sàn giao dịch tiền điện tử như: Sàn Binance, Remitano, Coinbase, Huobi,…Và sự tăng giá của Bitcoin với nhiều loại tiền ảo khác. Đây được cho là một tin tốt đối với những người đang trong hành trình đầu tư tiền ảo. Cũng như những người đang muốn tìm hiểu rõ thêm về thị trường này. Bên cạnh việc nghiên cứu, tìm hiểu xu hướng và giá của những đồng tiền điện tử. Các bạn còn phải nên tìm được cho bản thân những sàn giao dịch được cho là có độ uy tín. Và có mức chi phí phù hợp cũng như có độ an toàn cao.

Trong bài viết này, chuyengiatienao.com sẽ giới thiệu đến cho các bạn về một loại sàn giao dịch mang tên sàn Binance. Vậy sàn Binance là gì? Những đặc điểm của nó? Tất cả câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây:

Khái niệm sàn Binance

Khái niệm sàn Binance
Sàn Binance được cho là sàn giao dịch các loại tiền điện tử lớn nhất trên toàn cầu

Sàn Binance là một sàn chủ yếu giao dịch những loại tiền điện tử trên toàn thế giới. Sàn này cung cấp một nền tảng khá lớn để có thể giao dịch được hơn khoảng 100 loại tiền điện tử. Chẳng hạn như: Bitcoin, tiền điện tử Shiba, Ethereum,… Và nhiều loại tiền điện tử khác. Sàn giao dịch này được lập nên bởi Changpeng Zhao vào thời điểm năm 2017. Đến thời gian 01/2018, sàn Binance được cho là sàn giao dịch các loại tiền điện tử lớn nhất trên toàn cầu (tính về khối lượng khi giao dịch). Vốn hóa thị trường của sàn giao dịch này là một con số rất lớn: 1.3 tỷ USD.

Điều khiến cho sàn Binance duy trì được vị trí đứng số 1 của mình, đó chính là nhờ vào các ưu điểm vượt trội về tính bảo mật được an toàn. Phí giao dịch của sàn này được cho là rất rẻ, chỉ 0.1% tương ứng với 1 lần giao dịch.

Những đặc điểm của sàn Binance

Chúng tôi vừa thông tin đến cho các bạn khái niệm về sàn Binance là gì? Vậy những đặc điểm của sàn giao dịch tiền điện tử này ra sao? sàn binance có uy tín không? Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé:

Mang tính bảo mật cao và vô cùng an toàn

Mang tính bảo mật cao và vô cùng an toàn
Việc đăng nhập tài khoản vào sàn giao dịch này được thực hiện bởi 2 tầng mã hóa

Sàn Binance dùng hệ thống kiến trúc mang tính đa tầng khá là mạnh mẽ và những công nghệ có sự bảo mật về mảng điện tử được cho là tốt nhất thời điểm hiện nay. Việc đăng nhập vào sàn này được thực hiện bởi 2 tầng mã hóa, đó chính là mật khẩu và thêm cả mã số bí mật.

Vào thời điểm đầu năm 2019, sàn Binance đã hợp tác với Identity Mind. Đây là nền tảng giúp quản trị được rủi ro và có thể phòng chống được nạn rửa tiền, nhờ vào chức năng giúp xác minh được danh tính của người tham gia sàn (KYC). Nhờ đó có thể đảm bảo được tính an toàn trên mỗi giao dịch của hầu hết các khách khàng.

Hỗ trợ tốt cho những người dùng

Những giao dịch trên sàn Binance luôn luôn được diễn ra trong suốt thời gian 24/7. Người điều hành của sàn Binance đã công bố ra rằng họ đang sở hữu rất nhiều nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong tài chính tiền mật mã và cả Wall Street. Thành tích khởi đầu của những nhân viên này cũng rất thành công. Chính vì thế, với đội ngũ rất nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên môn này. Những vấn đề của khách hàng sẽ được xử lý vô cùng nhanh chóng.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ & loại tiền điện tử đa dạng

Hiện nay sàn Binance có hỗ trợ khoảng hơn 30 giao diện, cùng với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt, sàn Binance có hỗ trợ Tiếng Việt. Chính vì thế các trader ở Việt Nam không phải lo lắng trong việc đọc hiểu và có thể sử dụng.

Sàn Binance có khá nhiều loại tiền
Sàn giao dịch này có khoảng hơn 150 đồng tiền đã được mã hóa

Sàn này có khá nhiều loại tiền: Ngoài những đồng tiền có sự xuất hiện khá phổ biến như: Bitcoin, Ethereum,…Còn có khoảng hơn 150 đồng tiền đã được mã hóa. Và có số lượng cặp giao dịch lớn: 446 cặp. Điều đó có nghĩa là hầu hết những đồng Altcoin đều được hiện diện trên loại sàn giao dịch tiền điện tử này.

Giao dịch được thực hiện vô cùng ổn định

Trên sàn Binance, sẽ không xuất hiện tình trạng đường truyền mạng bị tắc nghẽn khi có số lượng giao dịch quá nhiều trong một thời điểm. Vì sàn Binance có khả năng giải quyết được 1.4 triệu giao dịch trên mỗi giây. Cho nên bạn có thể yên tâm thực hiện hành vi giao dịch một cách rất nhanh chóng. Mà không cần để tâm đến một đồng coin sẽ có bao nhiêu số lượng giao dịch đang được thực hiện.

Phí giao dịch trên sàn Binance thấp

Phí giao dịch trên sàn Binance rất thấp
Sàn Binance được cho là sàn có chi phí giao dịch vô cùng thấp

Tính đến thời điểm hiện nay, sàn được cho là sàn có chi phí giao dịch thấp nhất. Chỉ 0.1% tương ứng với 1 giao dịch. Ngoài ra, đồng tiền riêng của sàn này – Binance coin (BNB) còn được giảm đến tận 25% chi phí giao dịch, xuống còn 0.05%. Đồng thời, việc thực hiện nạp tiền cũng được miễn phí, cũng như có mức phí khi rút tiền khá là rẻ. Và một số đồng coin mới lên sàn binance chẳng hạn như: pi network lên sàn binance.

Lời kết

Sàn Binance sau hơn 3 năm được đi vào hoạt động. Đã trở thành một trong số những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất toàn cầu. Với một hệ sinh thái Blockchain có trị giá vô cùng cao khoảng 4 tỷ Đô. Sự hoạt động của sàn giao dịch này còn được trải dài trên rất nhiều nền tảng khác biệt nhau. Chính vì thế sàn giao dịch Binance hiện là một sàn giao dịch tiền tiền tử được cho là có độ uy tín tại Việt Nam mà các bạn nên dành chút thời gian tham khảo.

Ngoài ra Binance còn luôn cập nhật mỗi ngày các thông tin kiến thức về việc giao dịch những loại tiền điện tử. Với mục đích hỗ trợ việc chuyển tiền. Cũng như giao dịch các loại tiền điện tử một cách an toàn. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyên các bạn tham gia sàn nào. Quan trọng là các bạn tìm được một loại sàn giao dịch tiền điện tử thật sự phù hợp với chiến lược giao dịch của mình hay không.

>>Xem thêm:

Thông tin được tổng hợp bởi: chuyengiatienao.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *